Chuyên Gia Ánh Nguyệt

header ads

Dự án khu đô thị Biên Hòa New City


BIÊN HÒA NEW CITY
   Biên Hòa New City đô thị mới bên sông, tựa như bức tranh nhiều màu sắc có nét bình yên của thiên nhiên có dáng hình của đô thị hiện đại, nơi hội tụ những giá trị đỉnh cao và mở ra cuộc sống tươi đep.

   Dự án Biên Hòa New City là một khu đô thị sở hữu nhiều lợi thế sẵn có, như môi trường trong sạch, cảnh quan thiên nhiên đặc thù Châu Á. Đặc biệt, khu đô thị mới Biên Hòa New City nằm cạnh sân Golf Long Thành- được chọn là “ sân Golf hàng đầu Việt Nam 2018”. Nên sẽ thừa hưởng được nhiều tiện ích hiện hữu cao cấp, cũng như cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ.


 GIÁ TRỊ KHÁC BIỆT CỦA BIÊN HÒA NEW CITY

o   Vị trí vàng cửa Đông thành phố đón đầu phát triển vùng đô thị, kết nối nhanh chóng đến TP.Hồ Chí Minh và các khu lân cận.
o   Chỉ mất vài phút để đến hàng loạt tiện ích đa dạng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân
o   Được quy hoạch đồng bộ, tích hợp tiện ích nội khu đa dạng, đầu tư bài bản.
o   Nằm liền kề sân Golf sang trọng và đẳng cấp với 3 mặt giáp sông, không khí trong lành, an ninh khép kín 24/7, tụ tài vượng lộc.
o   Nhà liên kế và biệt thự liền kề sân Golf là bất động sản hiếm có trên thị trường
o   Pháp lý minh bạch, sổ đỏ trao tay.


THÔNG TIN DỰ ÁN
-          Tên dự án: Biên Hòa New City
-          Diện tích: 118,95 ha
-          Nằm trong Tổng thể dự án khu đô thị, sân golf, thể thao du lịch sinh thái Long Thành với quy mô 334 ha
-          Địa chỉ: Phước Tân- Tam Phước, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
-          Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành
-          Loại hình: Biệt thự, nhà liên kế


VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án Biên Hòa New City có vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường Phước Tân rộng ( 60m), Xã Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu,.. nằm ngay cửa ngõ phía đông của TP Hồ Chí Minh nối với các trục giao thông huyết mạch như Quốc Lộ 1 A, Quốc Lộ 51, Metro Bến Thành- Suối Tiên đến thị xã Dĩ An đường cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành hay Quận 9 một cách dễ dàng.

Đặc biệt khi cây cầu nối bắc qua sông Đồng Nai với Quận 9 được xây dựng thì khoảng cách từ dự án đến các trung tâm đô thị của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam sẽ rút ngắn một cách đáng kể. Đây cũng chính là “ đòn bẩy” giúp kinh tế trong toàn bộ khu vực này phát triển, đồng thời giúp giá trị bất động sản Biên Hòa New City gia tăng mạnh một cách đáng kể theo thời gian.
v  Về đường thủy dự án được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai và các kênh sông lớn và nhở trong nội khu thuận lợi cho phát triển giao thông đường sông, các khu du lịch nội khu, đi TP. HCM và ra biển Vũng Tàu.
v  Về đường bộ Biên Hòa New City nằm cạnh sân Golf Long Thành và thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
·       Cách trung tâm TP Biên Hòa 6km
·       Cách TP Hồ Chí Minh 22km
·       Cách sân bay quốc tế Long Thành 9km
·       Cách khu công nghệ cao Quận 9: 10km
·       Cách trạm cuối tuyến Metro Bến Thành- Suối Tiên: 8km

TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Để đánh giá 1 dự án đạt chuẩn Siêu Đô Thị- cần đánh giá tiện ích nội khu – điểm thỏa mãn nhu cầu dự án mang lại cho khách hàng

Tiện ích xung quanh:
-          Khu dân cư hiện hữu liền kề dự án có hơn 1000 hộ dân đang sinh sống
-          Công trình giao thông hoàn chỉnh
-          Với Golf 36 lỗ  tiêu chuẩn quốc tế, và sân Golf Long Thành được bình chọn là sân đẹp nhất, tốt nhất tại Việt Nam phục vụ hơn 1000 hội viên trong đó hơn 60% hội viên đến từ Trung Quốc, Singapor, Thái Land,..
Tiện ích nội khu:
-          Ngoài ra, chủ đầu tư Long Thành Golf Club của dự án Biên Hòa New City còn đưa các tiện ích cao cấp cho cư dân, khách tham quan và người chơi Golf như:
-          Câu lạc bộ gồm:  nhà hàng, hội trường, phòng thay đồ,..
-          Cửa hàng bán và cho thuê dụng cụ chơi Golf
-          Phòng ăn và phòng thay đồ cho khách Vip
-          Các quầy bán nước và nghỉ chân dọc theo các đường Golf
-          Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
-          Trung tâm thương mại, siêu thị
-          Trung tâm y tế theo tiêu chuẩn quốc tế
-          Khu nghỉ dưỡng cho người cao tuổi
-          Trường học quốc tế và sân chơi trẻ em
-          Sân bay trượt thăng bến du thuyền
-          Khu du lịch sinh thái và các khu du lịch liền kề và lân cận.

 

BIÊN HÒA NEW CITY CHIA THÀNH 5 VÙNG PHÂN KHU
1.  Khu Phú Gia tượng trưng cho sự thuận lợi, suôn sẻ, thành công và danh vọng. Phú Gia là nơi khẳng định phong cách sống của từng chủ nhân
2. Khu Vĩnh Quý được tạo dựng nhằm hướng đến những giá trị vĩnh cửu, đem tài lộc dồi dào và niềm tự hào cho gia chủ
3. Khu Mỹ An tượng trưng cho sự hoàn mỹ, an lành và may mắn. Mỹ An sẽ mang đến cho các gia đình cuộc sống bình an hạnh phúc
4. Khu Khang Thịnh hội tụ những giá trị phồn vinh, Khang Thịnh tượng trưng cho cuộc sống thành đạt, và hưng thịnh của mỗi chủ nhân
5. Khu Hưng Vượng biểu tượng của sự giàu sang phú quý, khởi nguồn cho cuộc sống đầy đủ, sung túc dành cho các cư dân


CHỦ ĐẦU TƯ
Công ty CP Đầu tư và Kinh Doanh Golf Long Thành là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ giải trí Golf tại Việt Nam, tổng công ty hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính
1.     Kinh doanh dịch vụ giải trí Golf: Golf Long Thành là sân Golf đầu tiên của Việt Nam do người Việt Nam đầu tư, tự quy hoạch thiết kế, tự xây dựng và quản lý, điều hành đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Với 36 đường Golf đẹp và đạt chuẩn Quốc Tế.
2.     Kinh doanh bất động sản: Đây là lĩnh vực mà công ty đã tham gia đầu tư từ những năm 1990 đến nay. Công ty đã và đang đầu tư phát triển nhiều dự án BĐS tại TP. HCM, Biên Hòa, Long Hải, Bình Châu, Đà Lạt, Cam Ranh, Viêng Chăn- Lào.
3.     Khai thác khoáng sản: công ty tham gia lĩnh vực khai thác khoáng sản tại Attapeu- Lào. Công ty đã thăm dò và phát hiện trữ lượng lớn kim loại quý khá tốt. Trong tương lai gần công ty sẽ đầu tư xây dựng nhà máy chế biến khoáng sản và đưa vào vận hành của dự án này.
4.     Năng lượng sạch: hiện  nay công ty đang triển khai đầu tư 2 dự án năng lượng mặt trời với công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới tại tỉnh Khánh Hòa với công suất 200 MGW





Đăng nhận xét

0 Nhận xét