Chuyên Gia Ánh Nguyệt

header ads

Dự án Precia Quận 2 - Chủ đầu tư Điền Phúc Thành


Dự án căn hộ Precia Quận 2
   Dự án Precia – mạch sống phồn vinh tọa lạc tại quỹ đất vàng ngay trung tâm Quận 2 hiện tại và “trái tim” thành phố khu Đông trong tương lai, Precia “ là viên ngọc quý” đón trọn nhịp sống phồn vinh , khởi nguồn mạch sống thịnh vượng. tòa tháp căn hộ 23 tầng, đảng cấp, tinh tế đến từng chi tiết sẵn sàng đánh thức mọi rung động, nâng niu những giác quan nguyên bản và trân trọng hạnh phúc bằng những cảm xúc quý giá nhất.

ĐIỂM NỔI BẬT TẠI PRECIA QUẬN 2

💢Chủ đầu tư của Dự án Precia Quận 2 chính là đơn vị Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành – một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực khai thác và đầu tư các sản phẩm bất động sản. Những dự án mà đơn vị phát triển đều rất được người sử dụng đón nhận và dành sự tin tưởng.

💢CĐT Điền Phúc Thành tiếp tục thiết kế căn hộ Precia theo dạng Dual Key nhằm tối ưu hóa công năng và mục đích sử dụng. Ngoài ra, khách hàng sở hữu Precia còn tận hưởng đầy đủ tiện ích tiện ích khu vực nội khu siêu tốt của cả 2 dự án D’Lusso & Precia, sở hữu view sông đắt giá trọn đời nhất là công viên ven sông hồ bơi tràn bờ ở tầng 2 và trung tâm thương mại.

💢Căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện các nội thất bởi các đối tác uy tín trên thị trường như cửa chống cháy bằng gỗ An Cường, phụ kiện Halafe, sàn gỗ cho tất cả phòng ngủ, bếp hoàn thiện như kệ bếp tủ bếp, chậu và bồn rửa Kohler cao cấp, phòng WC trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp..

 TỔNG QUAN DỰ ÁN PRECIA QUẬN 2

Tên dự án: PRECIA
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông thuộc Điền Phúc Thành
Vị trí: mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2
Diện tích đất: 7.15,4 m2
Mật độ xây dựng: khối đế 40,6 %; khối tháp 28,7 %
Quy mô: 1 Block – cao 23 tầng 
Diện tích: 48 – 97 m2 ( 1 – 3 phòng ngủ )
Số lượng sản phẩm: 333 căn hộ và Shophouse
Bàn giao: quý 3/ 2020 hoàn thiện có bản
Pháp lý: đã có Giấy phép xây dựng
Địa chỉ nhà mẫu: Khu nhà Mẫu Rio Land – Tầng trệt tòa nhà Centana Thủ Thiêm, 36 Mai Chí Thọ, An Phú Quận 2, TP.HCM.

VỊ TRÍ CĂN HỘ PRECIA Ở ĐÂU?

Nằm trong tổ hợp siêu dự án căn hộ chung cư do công ty TNHH Kinh Doanh Địa Ốc Minh Thông gồm D’lusso & Precia với vị trí có một không hai Đường ven sông Giồng Ông Tố ngay góc giao lộ Đường Song Hành và Nguyễn Thị Định. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với thiết kế chuẩn tương lai đem đến bước thuận lợi trong di chuyển, đắc địa trong đầu tư sinh lời hoàn hảo trong không gian sinh sống.
Vị trí dự án Precia Quận 2
Sở hữu vị trí đẹp nhất khu Đông Sài Gòn Precia Quận 2 nằm ngay sát bên Quận 1 hầu hết mọi người sống tại khu vực phía Đông thành phố và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.. muốn vào trung tâm quận 1 phải đi qua Quận 2 vì nằm cách Cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 1km và cách Quận 1 chỉ hơn 15 phút. Từ Precia có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu đô thị có quy mô lớn được quy hoạch bản như: Thảo Điền, An Phú An Khánh, Khu đô thị sân Golf Rạch Chiếc.
Điểm nhấn của Precia là nằm tại bán đảo Thủ Thiêm với diện tích 657 ha được so sánh là thành phố phía Đông thành phố Thượng Hải ( Trung Quốc). Khu Đô Thị Thủ Thiêm sẽ là trung tâm tài chính mới của thành phố Hồ Chí Minh khiến thị trường bất động sản phát triển cao. Hiện tại dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đang được khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất khiến Precia chính là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN PRECIA CÓ NHỮNG GÌ ?

Tiện ích nội khu: tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp – giúp cư dân tận hưởng cuộc sống cân bằng và tiện nghi với những tiện ích hiện đại và chất lượng, cộng hưởng cùng môi trường an nhiên, trong lành.

Tiện ích nội khu Precia Quận 2
Căn hộ Precia được chủ đầu tư chăm chút trong từng  tiết, quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ nhất nhằm phục vụ cho cư dân tốt nhất như: khu trung tâm thương mại, hồ bơi vô cực trên không, khu thư giãn đẳng cấp, khu chuẩn resort dành cho trẻ em.
Hồ bơi trên không tại Precia
Khu thư giãn đẳng cấp tại Precia Quận 2
Khu vui chơi trẻ em tại Precia Quận 2
Tiện ích ngoại khuPrecia sở hữu trọn vẹn những giá trị tiện ích ngoại khu đa dạng linh hoạt và chất lượng đây được xem là điểm cộng lớn giúp cư dân tương lai tại Precia có được:
  • Trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm: Big C, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Coop Mart…
  • Tiện ích trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 3
  • Trung tâm liên hiệp thể dục thể thao Rạch Chiếc
  • Hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc tế.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DỰ ÁN PRECIA QUẬN 2

1.VIEW SÔNG CHỌN ĐỜI (Sông Giồng Ông Tố): Nằm ngay  trung tâm của 3 khu Đô Thị Lớn  (khu đô thị Nam Rạch Chiếc , khu đô thị Phức Hợp Thể Thao Đa Chức Năng ( Saigon Sport City ) và khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ mất 3-5 phút .Ngoài ra Precia Quận 2  còn kết nối nút giao An Phú + Cao Tốc Long Thành Dầu Dây và Trục Huyết Mạch Song Hành( 4 làn xe) kèm theo Tuyến Metro số 2 từ Mai Chí Thọ kết nối chỉ mất từ 5-10 phút , di chuyển về Trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút.

2.TIỆN ÍCH CHUẨN RESORT: Chuỗi tiện ích cao cấp chuẩn phong cách Resort nghỉ dưỡng, cụm hồ bơi chuẩn Olympic liên hoàn hồ bơi Poolbar chìm , bồn Jacuzzi , hồ bơi trẻ em , kèm theo 1 khu công viên nhạc nước trung tâm trải dọc bờ sông hơn 1400 m2 cây xanh,  khu BBQ , sân vui chơi nhà trẻ chất lượng 500m2  đầy đủ tiện ích cho cư dân...

3. SỐ LƯỢNG CĂN HỘ GIỚI HẠN: Là 1 dòng căn hộ cao cấp ( nguồn cung khan hiếm ) chỉ với gần 400 căn hộ , lần đầu tiên xuất hiện loại hình căn hộ Dual Key cơ hội để cho nhà đầu tư vừa để ở và vừa khai thác cho thuê dòng sản phẩm cực kỳ hiếm hoi trên thị trường.

4. DỰ ÁN CÓ  PHÁP LÝ  an toàn nhất hiện nay, tính tới thời điểm hiện tại dự án Precia là dự án đã đầy đủ pháp lý (đã có giấy phép xây dựng , QDCTDT , 1/500, xây dựng xong phần móng cọc và lên tầng 1) trong thời điểm thị trường bất động sản nhạy cảm, chỉ cần thanh toán 30% khách hàng đã Ký hợp đồng mua bán , an toàn về đầu tư và tiềm năng tăng giá trong tương lai bền vững.

5.PRECIA CÓ THIẾT KẾ ĐỘC LẠ diện tích vừa phải dạng Dual Key 2 phòng  phù hợp cho nhu cầu để ở và khai thác cho thuê ( loại hình hiếm có trên thị trường) khoảng 2 căn hộ sẽ có khoảng không gian giếng trời thông thoáng đón nắng và gió vào từng căn hộ)  đặc biệt nhà bếp thiết kế không gian mở và thông thoáng tiếp xúc với khí trời rất lớn

CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠO NÊN PRECIA

  • Vị trí đắc địa bậc nhất Quận 2, tâm điểm vàng thành phố mới khu đông
  • Tiện ích nội khu chuẩn Resort – phong cách hiện đại đẳng cấp
  • Số lượng khan hiếm, giá hấp dẫn hàng đầu trong khu vực
  • Đối tác uy tín: đơn vị phát triển chuyên nghiệp, nhà thầu chất lượng, quản lý quốc tế
  • Giá trị thực: pháp lý minh bạch, tiềm năng tăng giá theo phát triển hạ tầng

CÂU HỎI VỀ THÔNG TIN DỰ ÁN PRECIA QUẬN 2

1.       TỔNG SỐ LƯỢNG CĂN CỦA DỰ ÁN
-          Tổng số: 341 sản phẩm, bao gồm các loại hình
-          Tầng 1 - Trung tâm thương mại: 8 căn
-          Căn hộ 1 phòng ngủ: 72 căn
-          Căn hộ 2 phòng ngủ 209 căn
-          Căn hộ 3 phòng ngủ: 40 căn
-          Penthouse: 12 căn

2.       ĐỘ CAO TỪNG LOẠI SẢN PHẨM VÀ DỰ KIẾN BÀN GIAO
* CĂN TMDV( SHOPHOUSE)
-          Vị trí: Tầng 1
-          Hoàn thiện : dự kiến giao thô
-          Độ cao tầng: 5m
-          Chiều cao thông thủy: 4,75m
* CĂN HỘ:
-          Vị trí: tầng 2 – tầng 22
-          Hoàn thiện: đóng trần thạch cao khung chìm, có len chân chân tường, hoàn thiện WC
-          Độ cao tầng: 3,2 m
-          Chiều cao thông thủy: Phòng khách phòng ngủ 2,7m; WC 2,4m
* PENTHOUSE
-          Vị trí: tầng 22,23
-          Hoàn thiện: dự kiến giao thô
Độ cao tầng:
-          Tầng 22: 3,5 m
-          Tầng 23: 4,75m
Chiều cao thông thủy
-          Tầng 22: 3,08m
-          Tầng 23: 4,45m

3. LOẠI CĂN HỘ VÀ DIỆN TÍCH?
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích trung bình khoảng 48,25 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích trung bình khoảng 66,24 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích trung bình khoảng 93,9 m2
  • Penthouse: Diện tích trung bình khoảng 116,2 m2

Đăng nhận xét

0 Nhận xét