Chuyên Gia Ánh Nguyệt

header ads

Dự án Vạn Phúc City Thủ Đức


 BÁN ĐẢO ĐẸP NHẤT BÊN DÒNG SÔNG SÀI GÒN

Khu đô thị Vạn Phúc City

 Khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông Vạn Phúc là dự án lớn nhất của tập đoàn Đại Phúc được chủ đầu tư dành tâm huyết và nguồn lực để phát triển thành khu đô thị chuẩn mực, đáng sống hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

 KĐT Vạn Phúc là 1 trong 3 bán đảo đẹp nhất Thành phố với 3 mặt giáp sông có quy mô lên đến 198 ha với tổng vốn đầu tư 2 tỷ USD tọa lạc tại cửa ngõ Đông Bắc Thành phố, trên tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 13 kết nối với QL1A thuận tiện đi các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai hay Long An – là các trung tâm kinh tế quan trọng tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh.

 Với tầm vóc là khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông Sài Gòn, CĐT đã phát triển hệ thống tiện ích đầy đủ khép kín, đẳng cấp chuẩn quốc tế, mang lại cuộc sống tiện nghi ngay trước cửa nhà cho cư dân.

khu đô thị Vạn Phúc City


TỔNG QUAN VỀ KĐT VẠN PHÚC CITY

  • Tên dự án: Khu đô thị Vạn Phúc
  • Vị trí: Mặt tiền đường quốc lộ 1A, phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Chủ đầu tư: Đại Phúc Group (Tập đoàn Đại Phúc)
  • Quy Mô dự án: 198 ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình phát triển: Căn hộ, Officetel, Nhà Phố, Biệt thự và Shophouse
  • Ngân hàng cho vay: Vietcombank, BIDV, Sacombank, TP Bank, Liên Việt đến 70 %
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong
  • Pháp lý: sổ hồng từng căn, sở hữu lâu dài

VỊ TRÍ VẠN PHÚC CITY NẰM Ở ĐÂU?

 Nằm tại mặt tiền quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức là một trong những khu đô thị cao cấp quy mô lớn bậc nhất tại nội thành Sài Gòn và là “kiệt tác vàng ven sông” khi có ba mặt giáp sông.

vị trí dự án Vạn Phúc City

 Với tuyến đường Bình Lợi - Tân Sơn Nhất mang tính kết nối các quận một cách thuận lợi, giờ đây việc di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc mọi công việc của bạn không còn là vấn đề khi sống tại Vạn Phúc. Từ Vạn Phúc City kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện:
  • Cách cầu Bình Lợi -  Bình Triệu chỉ 1,3km.
  • Về Sân Bay Tân Sơn Nhất thật thuận tiện chỉ 10 phút.
  • Về ngã tư Hàng Xanh chỉ 3,5km.
  • Cách ngã 4 Bình Phước - Quốc lộ 1A: 3km

 Ngoài ra, khi tuyến Metro 3B, đường sắt Bắc – Nam, vành đai 2, tuyến đường thủy sông Sài Gòn, di dời bến xe Miền Đông ra Quận 9…đồng loạt hoàn thành, mạng lưới giao thông tại khu vực Vạn Phúc sẽ còn thuận tiện hơn và thông suốt cả về đường bộ, thủy, đường sắt và đường hàng không.

KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC SỞ HỮU TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP MÀ KHÔNG NƠI NÀO CÓ ĐƯỢC

1.Công viên giải trí Ocean World: do tập đoàn Deamyung (Hàn Quốc) hợp tác đầu tư với tổng số vốn đầu tư lên đến 300 triệu USD có quy mô lớn nhất Đông Nam Á trên diện tích 6,8ha bên hồ Đại Nhật với sức chứa lên đến 10.000 người. 

Khách hàng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng với gia đình và người thân tại Công viên Ocean World ngay tại KĐT của mình với hàng loạt những trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại VN, những trò chơi cảm giác mạnh như: hố sâu tử thần, 6 làn trượt siêu tốc, …. hay thả mình trên dòng sông lười dài 300m, hoặc đăm mình trong làn sóng cao 3m tại bãi biển nhân tạo hiện đại nhất VN. Khách hàng cũng có thể tận hưởng, thư giãn, dành thời gian chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe với khu Nhà hàng ẩm thực, Spa cao cấp hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Công viên giải trí Ocean World

Dự án hiện đang triển khai, dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2021. Trong mùa hè này, công ty đang có chương trình ưu đãi cho KH được trải nghiệm phiên bản gốc Ocean World tại Hàn Quốc với chuyến du lịch chuẩn dành cho 4 thành viên gia đình trị giá 200 triệu đồng.

2. Công viên The Long Park dài 3,4 Km đây là công viên ven sông dài nhất tp với quy mô lên đến 11ha. CĐT dành trọn đường bờ sông này để tạo nên công viên cảnh quan cho Khu đô thị của mình, nơi đây được xem là “lá phổi” xanh đáp ứng không gian thư giãn, thể dục, chạy bộ, đi dạo, vui chơi, sinh hoạt, giải trí cho mọi lứa tuổi cũng là nơi kết nối cộng đồng cư dân trong Khu đô thị.

Công viên The Long Park được thiết kế gồm 3 phân đoạn: Công viên Bến du thuyền Dragon Bay, Công viên biểu tượng Vạn Phúc City, Công viên Kỳ Quan thế giới tạo nên sự đa dạng, hấp dẫn về cảnh quan phục vụ nhu cầu giải trí, thưởng lãm của dân cư. Dự kiến đến cuối năm 2019 sẽ hoàn thành xây dựng hệ thống kè ven sông và hoàn thiện cảnh quan công viên ven sông trong năm 2020.

Công viên tại KĐT Vạn Phúc

3. Hồ Đại Nhật: Hồ cảnh quan rộng nhất thành phố (gấp đôi hồ Bán Nguyệt của Phú Mỹ Hưng) với 16 ha mặt nước. Bên hồ Đại Nhật có quảng trường, vào các dịp cuối tuần anh chị có thể thưởng thức các buổi trình diễn nhạc nước và nghệ thuật ánh sáng trên mặt hồ.

4. Kênh sông trăng: dài gần 2km kết nối sông Sài Gòn vào trung tâm dự án, có chức năng chính lưu dẫn nguồn nước đối lưu từ Sông Sài Gòn vào Hồ Đại Nhật. Ngoài ra 2 bên bờ kênh là dãi công viên cảnh quan tuyệt đẹp, nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, kết nối cộng đồng cho cư dân. Sự kết hợp hài hòa giữa kênh Sông Trăng và Hồ Đại Nhật sẽ điều hòa độ ẩm, không khí, làm mát toàn khu đô thị của mình. Về phong thủy: Hồ tích nước tụ tài, đem lại sức khỏe, tài lộc, hanh thông về sự nghiệp lẫn việc học hành của con cháu cho các gia đình dân cư, đồng thời tạo nên vượng khí cho Khu đô thị. Dự kiến cảnh quan kênh Sông trăng và Hồ Đại Nhật sẽ được hoàn thiện vào năm 2020.

Có thể nói đây là dự án duy nhất hội đủ 3 yếu tố vừa sở hữu mặt tiền Sông, hồ cảnh quan và kênh đào với quy mô lớn đã tạo nên sự khác biệt, độc đáo,giá trị vượt trội về môi trường sống cho cư dân.

5. Bến du thuyền Dragon Bay: đây là niềm tự hào của cư dân khi được sở hữu những tiện ích đẳng cấp. Chủ nhân của những căn nhà trị giá triệu USD sẽ có nơi để đậu du thuyền ngay trước cửa nhà mình.

6. Trung tâm thương mại cao cấp: Đối diện công viên Ocean World là 2 Block Khu phức hợp TTTM và căn hộ cao cấp, trong đó 3 tầng khối đế với diện tích hơn 17.000 M2 là TTTM cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi không chỉ cư dân mà cả lượng khách lớn bên ngoài đến với công viên Ocean World và KĐT Vạn Phúc mỗi ngày. Dự kiến năm 2020 TTTM sẽ được khởi công xây dựng.

Trung tâm thương mại tại Khu đô thị Vạn Phúc


7. Hệ thống trường học trong nước và quốc tế từ mẫu giáo đến cấp 3 với quỹ đất lên đến 10 ha. Trường song ngữ quốc tế liên cấp 1,2,3 Emasi đã chính thức khai giảng vào tháng 8/2019. Quý cư dân có thể an tâm về việc học hành của con em mình ngay cạnh nhà rất tiện lợi và không mất thời gian đưa đón, di chuyển.

Trường học tại KĐT Vạn Phúc

8. Bệnh viện quốc tế: hợp tác với đối tác Singapore với quy mô 300 giường và 17 chuyên khoa phục vụ việc chăm sóc sức khỏe cư dân toàn diện và chất lượng cao.

TIỀM NĂNG GIA TĂNG GIÁ TRỊ CỦA VẠN PHÚC CITY

1. Cho dù mua để ở hay mua để đầu tư, tích lũy tài sản trong dài hạn thì khách hàng đều quan tâm đến tiềm năng tăng giá trị của dự án. Hồng Hà land xin điểm qua một số yếu tố quan trọng sẽ tạo nên giá trị gia tăng vượt bậc của dự án trong thời gian sắp tới.

2. Yếu tố khan hiếm: dòng sản phẩm nhà phố trong khu vực nội đô vô cùng khan hiếm đặc biệt là nhà phố ven sông như dự án Vạn Phúc càng rất ít, cung không đủ cầu. Nhà phố vẫn luôn là lựa chọn an cư lý tưởng cho những khách hàng có khả năng tài chính tốt

3. Khu đô thị trẻ, tiềm năng giá trị gia tăng vượt trội: trong quá trình phát triển, KĐT sẽ từng bước phát triển về hạ tầng kỹ thuật, xã hội theo đó giá trị sản phẩm sẽ gia tăng tương ứng Vạn Phúc là khu đô thị trẻ đang trong giai đoạn phát triển 5 năm đầu tiên

4. Yếu tố vị trí và thị trường: khu vực Đông, Đông Bắc luôn là điểm nóng, tâm điểm của thị trường BĐS do hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, hiện đại và cửa ngõ giao thương quan trọng của TP. Tốc độ gia tăng giá bình quân tăng 30-50 % cao hơn so với các khu vực khác của thành phố

5. Chủ đầu tư Đại Phúc uy tín hơn 25 năm được khách hàng tin tưởng, là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực quy hoạch – đầu tư – phát triển các sản phẩm bất sản với quỹ đất gần 400 ha và nhiều dự án có vị trí đắc địa tại TP. HCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét