Chuyên Gia Ánh Nguyệt

header ads

Chủ Đầu Tư Điền Phúc Thành




      Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành: được thành lập vào ngày 19/02/2004 với mã số thuế là 0303191931. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chủ yếu: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, xây dựng nhà các loại.
Điền Phúc Thành có lịch sử từ những năm 2004, kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nhà ở, khu căn hộ đã được khách hàng đánh giá qua những dự án: Centana Thủ Thiêm và Rio Bonita. Đối tác thực hiện dự án cũng là một điều cần nhắc đến khi Phước Thành phụ trách xây dựng và các ngân hàng thương mại phụ trách phần tài chính. Đây chính là cách đứng trên vai người khổng lồ mà Điền Phúc Thành áp dụng.

Định hướng phát triển


Năng lực vượt trội và ưu thế trong Đầu tư, Tư vấn và tổ chức kinh doanh là nền tảng để Công ty Điền Phúc Thành phát triển và cung cấp các sản phẩm cho các cá nhân và doanh nghiệp năng động cùng phát triển trong lĩnh vực bất động sản:
Đầu tư: Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có nhiều giá trị và lợi ích từ các sản phẩm của chúng tôi cung cấp
Tư vấn: Chúng tôi luôn luôn tìm tòi Sáng tạo, Cải tiến và tìm kiếm Cơ hội mới với mong muốn mang lại nhiều thông tin hữu ích có thể kiểm soát rủi ro và mang lại lợi ích cho khách hàng.
Kinh doanh: Chúng tôi luôn liên tục phát triển và mong muốn hợp tác phát triển cùng với khách hàng
Đào tạo: chúng tôi ý thức được nhân lực là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức mạnh, chúng tôi luôn luôn đặt vấn đề con người làm cốt lõi cho sự phát triển và phồn thịnh của công ty. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng nền văn hóa của công ty – coi “Công ty là ngôi nhà chung” – để cùng phát triển thành công sự nghiệp của mỗi cá nhân trong sự thành công chung của công ty. “Cùng thành công” không chỉ là một bản sắc văn hóa mà còn là phương châm trong hợp tác của chúng tôi đối với các đối tác và khách hàng.

Sứ mạng của Điền Phúc Thành

  • Tăng cường tính minh bạch cho thị trường bất động sản, tìm kiếm các sản phẩm bất động sản có đặc điểm, giá cả, vị trí,...phù hợp với nhu cầu thị trường.
  • Tạo dựng, chăm lo cho đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty mang lại lợi ích cho nhà đầu tư, đối tác, chủ dự án 
  • Gia tăng giá trị thương hiệu của chủ đầu tư, đối tác.
Sau 13 năm hình thành và phát triển Điền Phúc Thành đã phát triển thành công nhiều dự án bất động sản như:
● Dự án công viên nghĩa trang cao cấp Phúc An Viên tại phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp.HCM – Diện tích 186.539,1m2.

● Dự án khu dân cư tại phường Long Trường, Quận 9, Tp.HCM – Diện tích 149.391,7m2.



●Dự án khu cao ốc phức hợp tại phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM - diện tích 16.667m2.

● Dự án khu nhà ở phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM – diện tích 33.777m2.




● Dự án căn hộ Centara Thủ Thiêm hợp tác phát triển cùng Phước Thành Construction và Công ty Đầu tư Thủ Thiêm.


● Dự án căn hộ Precia và D'lusso tại Nguyễn Thị Định, Quận 2


    CĐT Điền Phúc Thành thiết kế căn hộ Precia và D'lusso theo dạng Dual Key nhằm tối ưu hóa công năng và mục đích sử dụng. Ngoài ra, khách hàng còn tận hưởng đầy đủ tiện ích tiện ích khu vực nội khu siêu tốt của cả 2 dự án D’Lusso & Precia, sở hữu view sông đắt giá trọn đời nhất là công viên ven sông hồ bơi tràn bờ ở tầng 2 và trung tâm thương mại.
Tham khảo:
https://chuyengiaanhnguyet.blogspot.com/2020/06/du-an-can-ho-precia-quan-2.html






Đăng nhận xét

0 Nhận xét